Inntökuskilyrði
Nemendur skulu hafa lokið grunnskólaprófi eða ígildi þess. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. Nánar er fjallað um inntöku og inntökuskilyrði í skólanámskrá skólans. Nemendur skulu hafa náð 18 ára aldri til þess að hefja nám í verklegum áföngum.
Skipulag
Nám á snyrtibraut er 255 eininga nám á þriðja hæfniþrepi og tekur að jafnaði fjögur ár. Námið skiptist í bóklegt og verklegt nám í skóla 195 einingar og 60 eininga starfsþjálfun í 9 mánuði. Námið undirbýr nemendur undir starf snyrtifræðings og er mikil áhersla lögð á mannleg samskipti, nærgætni, nákvæmni og stundvísi. Náminu á brautinni er jafnframt ætlað að veita nemendum góða, almenna undirstöðuþekkingu í bóklegum greinum. Að öllum áföngum loknum, bæði í skóla og starfsþjálfun á snyrtistofu sækir nemandi um að taka sveinspróf sem veitir starfsheitið snyrtifræðingur.
Námsmat
Námsmat getur farið fram með mismunandi hætti og er ýmist samsett úr símati og lokaprófi eða eingöngu símati. Nánari tilhögun námsmats er í höndum kennara hverrar faggreinar. Í upphafi annar skal nemendum kynnt námsáætlun, námsmarkmið og tilhögun námsmats í hverjum áfanga.
Starfsþjálfun nemenda er 9 mánuðir og er metin til 60 eininga.
Námsframvinda
Miðað er við að nemandi í fullu námi ljúki 33-34 einingum á önn. Lokaeinkunn hvers áfanga má ekki vera lægri en 5. Ljúka verður áföngum í kjarna í réttri röð. Reglur um skólasókn og skólasóknareinkunnir er að finna í skólanámskrá.
Snyrtibraut
Nám og kennsla í snyrtifræði miðast við að veita almenna, faglega undirstöðumenntun í greininni, auka færni nemenda í meðferð snyrtivara og beitingu áhalda og tækja. Leitast er við að þjálfa sjálfstæð vinnubrögð nemenda og auka hæfileika og getu þeirra til samvinnu við aðra. Þá er stefnt að því að nemendur auki færni sína til þess að standast kröfur iðngreina um nákvæmni, áreiðanleika og fagleg vinnubrögð. Snyrtifræðingar vinna í mikilli nálægð við viðskiptavini sína og því er mikilvægt að þjálfa samskiptafærni nemenda og getu þeirra til þess að öðlast skilning á þörfum viðskiptavina. Í námskrá snyrtibrautar er lögð áhersla á að rækta með nemendum jákvætt viðhorf til gæða í þjónustu.
Hægt er að senda umsókn og fyrirspurnir til fagstjóra á nbs@fb.is
Einingafjöldi: 255
Nánari lýsing brautar
Yfirlit brautar (pdf)
KJARNI BRAUTAR
KJARNI | ||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Námsgrein | Þrep 1 | Þrep 2 | Þrep 3 | Þrep 4 | ||||||||
Andlitsmeðferð | ANMF | 1AA07 | 1AB04 | 2BA07 | 2BB04 | 3CA07 | 3CB04 | 4DA05 | 11 | 11 | 11 | 5 |
Danska | DANS | 2AA05 | 0 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Efnafræði | EFNA | 2GR03 | 0 | 3 | 0 | 0 | ||||||
Efnisfræði snyrtivara | ESNY | 2EF05 | 1AA01 | 2BA05 | 1 | 10 | 0 | 0 | ||||
Enska | ENSK | 2AF05 | 2RF05 | 0 | 10 | 0 | 0 | |||||
Fótsnyrting | FOTS | 2BA04 | 2CA02 | 0 | 6 | 0 | 0 | |||||
Förðun | FÖRÐ | 1AA03 | 1AB02 | 2BA04 | 3CA04 | 5 | 4 | 4 | 0 | |||
Handsnyrting til sveinsprófs í snyrtifræði | HASN | 1AA05 | 2BA03 | 3CA03 | 5 | 3 | 3 | 0 | ||||
Hárfjarlæging | HÁRF | 2BA04 | 3CA02 | 0 | 4 | 2 | 0 | |||||
Heilbrigðisfræði | HBFR | 1HH05 | 5 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Húðsjúkdómar | HÚSJ | 2CA05 | 0 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Íslenska | ÍSLE | 2II05 | 2KK05 | 0 | 10 | 0 | 0 | |||||
Íþróttir | IÞRÓ | 1AS02/AD02 | 1GH02 | 4 | 0 | 0 | 0 | |||||
Líffræði | LÍFF | 1GL03 | 3 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Líffæra og lífeðlisfræði | LÍOL | 2SS05 | 2IL05 | 0 | 10 | 0 | 0 | |||||
Líkamsmeðhöndlun | LIKM | 2AA05 | 2BA05 | LIKM3DA05 | 0 | 10 | 5 | 0 | ||||
Litun augnahára og augnabrúna | LIPL | 1AA03 | 3 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Næringarfræði | NÆRI | 1NN05 | 5 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Ritgerðarsmíð | RITG | 3DA03 | 0 | 0 | 3 | 0 | ||||||
Samvinna nema | SAVN | 2BA01 | 3DA01 | 0 | 1 | 1 | 0 | |||||
Skyndihjálp | SKYN | 2EÁ01 | 0 | 1 | 0 | 0 | ||||||
Sótthreinsun og smitvarnir | SMSÓ | 1AA02 | 2 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Stofutímar | STOF | 3BA03 | 0 | 0 | 3 | 0 | ||||||
Stærðfræði | STÆR | 2RM05 | 0 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Upplýsingatækni | UPPT | 2UT05 | 0 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Vinnustaðanám í snyrtifræði | VINS | 3DO06 | 0 | 0 | 6 | 0 | ||||||
Þjónustusiðfræði | SAÞJ | 1AA03 | 3 | 0 | 0 | 0 | ||||||
Starfsþjálfun | STAÞ | 2NS20 | 3SÆ20 | 3SÞ20 | 0 | 20 | 40 | 0 | ||||
Fj. ein. | 253 | 47 | 123 | 78 | 5 |
BUNDIÐ ÁFANGAVAL
BUNDIÐ ÁFANGAVAL - ÍÞRÓTTIR -nemandi velur 2 einingar af 11 | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Námsgrein | Þrep 1 | Þrep 2 | Þrep 3 | ||||||||
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1BA01 | 1BL01 | HA01 | 1HL02 | 1KN01 | 2 | 0 | 0 | ||
1KÖ01 | 1ST02 | 1SV01 | 1ÚT01 | 0 | 0 | 0 | |||||
Fj. ein. | 2 | 2 | 0 | 0 |
AÐRIR ÁFANGAR
BYRJUNARÁFANGAR - Nemendur sem hafi lokið íslensku, ensku, dönsku eða stærðfræði í grunnskóla með einkunnina C eða C+ hefja nám í þessum áföngum á 1. þrepi. | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Námsgrein | Þrep 1 | Þrep 2 | Þrep 3 | ||||||||
Danska | DANS | 1AL05 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Enska | ENSK | 1AU05 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Íslenska | ÍSLE | 1AA05 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Stærðfræði | STÆR | 1AU05 | 5 | 0 | 0 | ||||||
Stærðfr. fornám | STÆR | 1FO05 | 5 | 0 | 0 |