Námi á náttúruvísindabraut er ætlað að veita nemendum góða, almenna undirstöðuþekkingu í bóklegum greinum með áherslu á sérsvið náttúruvísinda. Brautin býr nemendur undir nám í háskóla í náttúruvísindum, heilbrigðisgreinum, stærðfræði, verkfræði og tæknigreinum. Námið er 200 framhaldsskólaeiningar og því lýkur með stúdentsprófi.
Nemendur skulu hafa lokið grunnskólaprófi eða ígildi þess. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. Nánar er fjallað um inntöku og inntökuskilyrði í skólanámskrá skólans.
Einingafjöldi: 200
Yfirlit brautar (pdf)
Námsgrein | Þrep 1 | Þrep 2 | Þrep 3 | ||||||||
Danska | DANS | 2AA05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Eðlisfræði | EÐLI | 2EU03 | 2AO05 | 3VK05 | 0 | 8 | 5 | ||||
Efnafræði | EFNA | 2GR03 | 2AL05 | 3GA05 | 0 | 8 | 5 | ||||
Enska | ENSK | 2AF05 | 2RF05 | 2RS05 | 3AL05 | 0 | 15 | 5 | |||
Félagsvísindi | FÉLV | 1SF06 | 6 | 0 | 0 | ||||||
Íslenska | ÍSLE | 2II05 | 2KK05 | 3NN05 | 3VV05 | 0 | 10 | 10 | |||
Íþróttir | IÞRÓ | 1AS02/AD02 | 1GH02 | 4 | 0 | 0 | |||||
Jarðfræði | JARÐ | 1GJ03 | 2JM05 | 3JS05 | 3 | 5 | 5 | ||||
Líffræði | LÍFF | 1GL03 | 2VU05 | 3EF05 | 3 | 5 | 5 | ||||
Saga | SAGA | 1FM03 | 2NV03 | 2NT04 | 3 | 7 | 0 | ||||
Skyndihjálp | SKYN | 2EÁ01 | 0 | 1 | 0 | ||||||
Sköpun | SKÖP | 2SL05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Stærðfræði | STÆR | 2RM05 | 2MM05 | 3LV05 | 3VV05 | 3HD05 | 0 | 10 | 15 | ||
Upplýsingatækni | UPPT | 2UT05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Fj. ein. | 153 | 19 | 84 | 50 |
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Lýsing: Nemendur velja 22 einingar úr áfangasafni skólans. Hafa þarf í huga við allt val að einingar á fyrsta þrepi geta verið 66 að hámarki, annars þreps einingar 100 að hámarki og það þurfa að vera að lágmarki 34 einingar á þriðja þrepi. Mikilvægt er að nemendur dýpki sig í ákveðnum greinum til að vera betur í stakk búnir að takast á við frekara nám og mæta aðgangsviðmiðum þeirrar námsleiðar sem þeir stefna á í háskóla.