Námi á myndlistarbraut er ætlað að veita nemendum góða, almenna undirstöðuþekkingu í bóklegum greinum og listgreinum með áherslu á myndlist. Meðal kennslugreina á brautinni eru sjónlistir, stafræn myndvinnsla, ljósmyndun, hugmyndavinna, tvívíð og þrívíð formfræði, módelteikning, fjarvídd, anatómía, málun, teikning, skúlptúr og listasaga. Þá veitir námið góðan undirbúning fyrir nám í háskólum eða sérskólum þar sem gerð er krafa um góðan undirbúning í listgreinum. Stúdentspróf af myndlistarbraut er heppilegur undirbúningur fyrir nám í listgreinum í háskóla eins og myndlist, hvers konar hönnun; grafískri hönnun, fatahönnun, vöruhönnun, arkitektúr, ljósmyndun o.fl. Námið er 200 framhaldsskólaeiningar og því lýkur með stúdentsprófi.
Nemendur skulu hafa lokið grunnskólaprófi eða ígildi þess. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. Nánar er fjallað um inntöku og inntökuskilyrði í skólanámskrá skólans.
Einingafjöldi: 200
Námsgrein | Þrep 1 | Þrep 2 | Þrep 3 | ||||||||
Danska | DANS | 2AA05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Enska | ENSK | 2AF05 | 2RF05 | 2RS05 | 3AL05 | 0 | 15 | 5 | |||
Félagsvísindi | FÉLV | 1SF06 | 6 | 0 | 0 | ||||||
Íslenska | ÍSLE | 2II05 | 2KK05 | 3NN05 | 3VV05 | 0 | 10 | 10 | |||
Íþróttir | IÞRÓ | 1AS02/AD02 | AD02 | 1GH02 | 4 | 0 | 0 | ||||
Listir og menning | LIME | 2ST05 | 3ME04 | 0 | 5 | 4 | |||||
Ljósmyndun | LJÓS | 2SL05 | 3FI04 | 0 | 5 | 4 | |||||
Stafræn myndvinnsla | MYMV | 2ST05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Myndlist | MYNL | 1HU05 | 2MT05 | 2FF03 | 2ÞV05 | ||||||
Myndlist | MYNL | 3BM05 | 3LM03 | 3LO05 | 3MN05 | 3PO03 | 5 | 13 | 21 | ||
Myndlistarsaga | MYNS | 2SU05 | 2SJ05 | 3SS03 | 3SI03 | 0 | 10 | 6 | |||
Saga | SAGA | 1FM03 | 3 | 0 | 0 | ||||||
Sjónlistir | SJÓN | 1EU05 | 10 | 0 | 0 | ||||||
Skyndihjálp | SKYN | 2EÁ01 | 0 | 1 | 0 | ||||||
Stærðfræði | STÆR | 2RM05 | 2FJ05 | 2MM05 | 2CT05 | 0 | 15 | 0 | |||
Upplýsingatækni | UPPT | 2UT05 | 0 | 5 | 0 | ||||||
Fj. ein. | 167 | 28 | 89 | 50 |